Bài giảng môn Tin học Lớp 4 - Chủ đề F, Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện (3 tiết) - Trường Tiểu học Tân Hội
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Bài giảng môn Tin học Lớp 4 - Chủ đề F, Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện (3 tiết) - Trường Tiểu học Tân Hội", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
bai_giang_mon_tin_hoc_lop_4_chu_de_f_bai_13_tao_chuong_trinh.pptx
Nội dung tài liệu: Bài giảng môn Tin học Lớp 4 - Chủ đề F, Bài 13: Tạo chương trình máy tính để kể chuyện (3 tiết) - Trường Tiểu học Tân Hội
- Tin học Bài 13. Tạo chương trình máy tính để kể chuyện (3 tiết)
- Mục tiêu •Nêu được ví dụ cụ thể về sử dụng chương trình máy tính để diễn tả ý tưởng, câu chuyện theo từng bước. •Tạo được chương trình đơn giản để kể câu chuyện hay diễn tả các việc thực hiện theo từng bước.
- Con ở nhà, không được đi chơi xa nhé! Vâng ạ!
- Nhưng ngay sau đó, mèo con đã quen lời mẹ dặn. Chú chạy ngay vào rừng, hái hoa, bắt bướm.
- Mẹ ơi, mẹ ơi.
- Cháu bị lạc, không biết đường về nhà Sao cháu khóc? ạ!
- COPYRIGHT (2023) BẢN QUYỀN THUỘC VỀ GIA SƯ TẬN TÂM PHAN THIẾT (0899010822)
- Em hãy cùng bạn kể lại câu chuyện. + Làm thế nào để chú mèo trong Scratch có thể kể được câu chuyện này nhỉ?
- 1. Chú mèo trong Scratch kể chuyện
- Đọc thông tin SGK/ trang 71 Quan sát hình 2, 3 + Chương trình gồm mấy câu lệnh? + Nội dung của các câu lệnh là gì? + Để chạy chương trình em nhấn vào đâu?

